Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Thuê xe du lịch 24 chỗ thương hiệu cho thuê xe uy tín tại Hà Nội

Những lý do nên chọn Thuê xe 24 chỗ tại Vạn An

xe 24 chỗ
thuê xe Vạn An là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô. Dịch vụ cho Thuê xe ô tô 24 chỗ là thế mạnh mà đơn vị chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Với đa dạng dòng xe và số lượng xe vì thế sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu từ phía quý khách hàng.

Địa chỉ số 1 trong cung cấp dịch vụ cho Thuê xe 24 chỗ

Là thành viên non trẻ trong những lĩnh vực giao thông vận tải nhưng không thể phủ nhận những gì mà nhà xe Vạn An mang lại. cho thuê xe 24 chỗ đám cưới giá rẻ trọn gói Với phương châm hoạt động Uy Tín – Chất Lượng – Giá phải chăng, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho Thuê xe ô tô 24 chỗ chất lượng, giá rẻ bất ngờ. So với các thương hiệu khác trên thị trường, bạn sẽ chẳng thể bắt gặp điểm đến nào tuyệt vời như xe Vạn An mang lại.

Khi mới bắt đầu thành lập, Vạn An đã trang bị đầy đủ các loại xe khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng từ nhiều đối tượng khách hàng với các mục đích khác nhau. Hiện nay, đối với dòng xe 24 chỗ, chúng tôi cung cấp các loại xe phổ biến là Hyundai County 24 chỗ, Toyota Coaster 24 chỗ, Nissan Coaster 24 chỗ, Samco Isuzu 24 chỗ… Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, thuê xe Vạn An không ngừng đầu tư về nhân lực, cơ sở vật chất, các dòng xe không ngừng được thay mới và bảo dưỡng định kỳ vì vậy, xe thuê từ chúng tôi đều đảm bảo hoạt động bền, động cơ khỏe.

Bên cạnh yếu tố tiết kiệm, dịch vụ cho Thuê xe ô tô 24 chỗ của Vạn An còn đáp ứng được vấn đề tiện nghi như xe có nội thất rộng rãi, tiện nghi, điện đài trang bị đầy đủ, ghế ngồi êm, đai an toàn.




Thuê xe du lịch Hyundai County 24 chỗ tại Hà Nội

Nói đến dòng xe phục vụ khách du lịch thì không thể không nói đến dòng xe Hyundai County 24 chỗ ngồi, thuê xe 24 chỗ đi ba vì trọn gói xe được thiết kế tiện nghi tối ưu cho du khách : Ghế ngồi rộng rãi thoải mái, hệ thống điều hòa 2 giàn lạnh mạnh mẽ cùng hệ thống âm thanh Hi-fi cho quý khách tận hưởng một chuyến đi lý thú và an toàn. Hãy đặt xe Hyundai County 24 chỗ ngồi cho kỳ nghỉ du lịch cùng quý cơ quan của bạn.

Thông số kỹ thuật Hyundai County 24 chỗ ngồi:

- Dài (mm): 7080 mm

- Rộng (mm): 2060 mm

- Cao (mm): 2740 mm

- Động cơ: D4DD 3.9l

- Nhiên liệu: Dầu Diesel

- Số chỗ ngồi: 24 chỗ ngồi

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét